Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Thành lập công ty Cổ phần và bạn đang muốn mở một văn phòng đại diện, nhưng chưa biết phải làm cách nào và cần những hồ sơ thủ tục như nào, để có thể nhanh chóng thành lập đi vào hoạt động dễ dàng hơn với văn phòng đại diện cho công ty.

* Thời gian hoàn thành 5 ngày.

 Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện công ty Cổ phần

- Thông báo lập văn phòng đại diện (do đại diện pháp luật của doanh nghiệp ký) (mẫu quy định);
- Quyết định bằng văn bản về việc thành lập văn phòng đại diện của Hội đồng quản trị (do Chủ tịch hội đồng quản trị ký) (mẫu tham khảo);
- Biên bản họp về việc lập văn phòng đại diện, của Hội đồng quản trị (có chữ ký tất cả thành viên hội đồng quản trị) (mẫu tham khảo).
- Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện (mẫu tham khảo).
- Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân còn hiệu lực của người đứng đầu văn phòng đại diện,văn phòng đại diện:
+ Cá nhân có quốc tịch Việt Nam:
+ Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu;
+ Cá nhân có quốc tịch nước ngoài:
+ Giấy đăng ký tạm trú do cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam cấp, Giấy phép lao động và Hộ chiếu;
- Bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của người đứng đầu văn phòng đại diện hoặc của cá nhân khác nếu văn phòng đại diện hoạt động ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có chứng chỉ hành nghề Danh sách một số ngành nghề yêu cầu chứng chỉ hành nghề;

Nếu như quý khách hàng muốn hiểu rõ hơn về quy trình thành lập công ty có thể liên hệ với văn phòng Nam Việt Luật nổi tiếng ở TP,HCM.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by Hệ Thống Seo